top of page

เรียนมัธยมที่นิวซีแลนด์ - Rolleston College

Updated: Oct 2

Rolleston College

โรงเรียนมัธยมประเทศนิวซีแลนด์ - เมืองโรลเลสตัน


  • เมือง Rolleston, นิวซีแลนด์

  • Year : 9 - 13 อายุ : 13 - 18 ปี

  • หลักสูตร : NCEA

  • ประเภทโรงเรียน: โรงเรียนรัฐบาล สหศึกษา

  • ประเภทที่พัก : Homestay / Host Family

 


Rolleston College


เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายของรัฐแบบสหศึกษาที่มีนักเรียนตั้งแต่ชั้นปีที่ 9 ถึงชั้นปีที่ 13 พร้อมด้วยหลักสูตรที่ทันสมัย ​​เน้นให้นักเรียนได้รับประโยชน์เพื่อไปต่อยอดในการเรียนต่อมหาวิทยาลัยและในการทำงาน โดยวิทยาเขตที่ 2 จะเปิดทำการในช่วงกลางปี ​​2025 พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้าน STEM เพื่อสนับสนุนนักเรียนเพิ่มเติม


สอนด้วยหลักสูตรของนิวซีแลนด์ ควบคู่กับกิจกรรมด้านการศึกษา กีฬา และวัฒนธรรมที่หลากหลาย โรงเรียนสร้างขึ้นเพื่อให้เกิดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ยืดหยุ่นและตอบสนองต่อความต้องการของผู้เรียน มีสภาพแวดล้อมที่น่าเรียน


ซึ่งประกอบไปด้วย :

  • ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย ​​

  • ห้องครัว

  • ห้องฝึกอบรม

  • โรงยิม

  • พื้นที่การเรียนรู้ทั่วไป



ที่ตั้งของโรงเรียน Rolleston


631 Springston Rolleston Rd, Rolleston 7678 Selwyn District, New Zealand

เมืองโรลเลสตันเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเขตเซลวิน ในภูมิภาคแคนเทอร์เบอรีของเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ เมืองนี้ตั้งอยู่บนที่ราบแคนเทอร์เบอรี ห่างจากเมืองไครสต์เชิร์ชไปทางตะวันตกเฉียงใต้ 22 กิโลเมตร และเป็นส่วนหนึ่งของเขตมหานครไครสต์เชิร์ช


เกี่ยวกับ Rolleston College 

โรงเรียนมุ่งเน้นความก้าวหน้าในอนาคตและเปิดกว้างสำหรับทุกคน โดยการศึกษาเน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง เรียนในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ท้าทายและเสริมสร้างความสามารถ เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้ ด้วยสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ยืดหยุ่น


Learning Coach พร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนความสนใจและความต้องการของนักเรียน โดยสนับสนุนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ช่วยกำหนดเป้าหมายการเรียน และติดตามความก้าวหน้าของนักเรียน และช่วยกระตุ้นให้พวกเขามีส่วนร่วมและรับผิดชอบในการเรียน



หลักสูตรระดับมัธยมปลาย


หลักสูตรของ Rolleston College มุ่งหวังให้ผู้เรียนค้นพบความชอบและเป้าหมายในชีวิตของตนเอง โดยครอบคลุมทุกแง่มุมของหลักสูตรนิวซีแลนด์ NZQA (NCEA)


Rolleston College เป็นโรงเรียนสมัยใหม่ที่มุ่งเน้นอนาคต ออกแบบและการก่อสร้างโดยอ้างอิงจากการวิจัยเพื่อสร้าง สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และสร้างสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นกระบวนการเรียนรู้ได้ดีที่สุด อาคารและพื้นที่เรียนรู้มีความยืดหยุ่น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อโอกาสการเรียนรู้และสไตล์ที่หลากหลาย


C.A.S.E. (Culture, Arts, Sport, Education Outside the Classroom)

กิจกรรมนอกหลักสูตรถือเป็นส่วนสำคัญของ Rolleston College โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมทางกีฬา กิจกรรมด้านศิลปะและวัฒนธรรมที่หลากหลาย โดยโรงเรียนมุ่งเน้นจัดกิจกรรมที่ตรงกับความสนใจของนักเรียนในทุก ๆ ด้าน


การเรียนที่ Rolleston College ประเทศนิวซีแลนด์ ไม่ได้ให้แค่ความรู้ในห้องเรียน แต่ยังพัฒนาทักษะชีวิตที่จำเป็นสำหรับอนาคต ทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นผู้นำ และการทำงานร่วมกับผู้อื่น ในสังคมที่มีความหลากหลาย นักเรียนจะได้เรียนรู้และใช้ภาษาอังกฤษในสภาพแวดล้อมที่สนับสนุน ซึ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความสามารถในการปรับตัวเข้าสู่โลกกว้าง ทั้งนี้ Rolleston College ยังมุ่งเน้นพัฒนาทั้งด้านการเรียนรู้และชีวิตประจำวัน เพื่อให้พร้อมรับมือกับความท้าทายในอนาคต


Rolleston College เป็นตัวเลือกที่ดีในการการสร้างอนาคตที่มั่นคงและประสบความสำเร็จ เปิดประตูสู่การเรียนรู้ที่เปี่ยมด้วยศักยภาพเป็นเส้นทางเริ่มต้นขอความสำเร็จ และก้าวไปสู่โอกาสใหม่ๆ ไม่ว่าจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ หรือ เรียนต่อภาคอินเตอร์ในประเทศไทย


 

สมัครเรียนพร้อมทุนการศึกษา ปี 2025

ทุนสูงสุดถึง 40%


ติดต่อทำเรื่อง สอบถามเพิ่มเติม

Line Official : @aegstudytravel 



 

Comments


bottom of page